Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

7 cách chăm sóc sắc đẹp của gái hàn quốc


Bạn đang tự hỏi tại sao các bạn gái hàn quốc, diễn viên hàn quốc lại có sắc đẹp mìn màng nỗi bật như vậy? họ đã làm gì được làn gia như vậy. dưới đây là 7 cách chăm sóc sắc đẹp của gái hàn quốc.

Dưới đay 7 cách làm đẹp của mỹ nữ xứ hàn

1. Luôn uống đủ nước

cách chăm sóc sắc đẹp của gái hàn quốc
Nước là một phần quan trong trong cơ thể họ tin rằng nước cung cấp sức khỏe, họ muốn 1 chai nước và mỗi buổi sáng thức dậy, rửa mặt với nước lạnh nhiều lần, và cũng như thức ăn luôn ưu tiên nhưng món có nhiều nước họ ít khi dùng muối để làm thức ăn để giữ nước.
 
2. Giữ ẩm cho da
cach cham soc sac dep gai han quoc
Suzy từng tiết lộ bí quyết có làn da hoàn hảo với công thức 4-2-4. Tức là rửa mặt 4 phút với tinh dầu làm sạch (dầu dừa, hạnh nhân…), làm nổi bọt sữa rửa mặt trong 2 phút là tiến hành rửa trong vòng 4 phút, bắt đầu rửa nước ấm sau dần rửa nước lạnh.

3. đặp nạp dùng sản phẩm tự nhiên

cach cham soc sac dep
Nhưng loại mặt nã từ thiên nhiên tốt cho da mặt không gây hại cho da mặt, người ở hàn quốc họ thường dùng các loại mặt nạ. và ở việt nam có mặt nạ dưỡng da Cao bí đaocũng là sản phẩm tự nhiên 100%, từ mật ong và bí đao điều hòa độ ẩm củ da rất tốt.

4. Chăm sóc vùng cổ

cách chăm sóc sắc đẹp
Diễn viên Go Hyun Jung đã viết trong cuốn sách làm đẹp cô, cho biết đa số bạn thường xuyên dùng kem nhưng trong đó ít ai để ý đến vùng cổ, bạn hãy thường xuyên xoa kem từ vùng cổ trở lên, nó không kém phần quan trong đóng góp sử trẻ trung sáng tạo làm đẹp của bạn.

5. Ngủ đúng giờ đủ giấc

cách chăm sóc sắc đẹp hàn quốc
ngủ từ 7 đến 8 tiếng mỗ ngày và tốt bán nên ngũ thêm 20 phú buổi trưa bạn sẻ có làm tươi sáng, khỏe mạnh.

6. Mỹ phâm chăm sóc da toàn thân và da mặt
cach cham soc sac dep han quoc

Ở hàn quốc rất nhiều mỹ phẩm làm đẹp, từ thiên nhiên nỗi tiếng và họ có thể dùng 20 đến 30 loại mỹ phẩm trong 1 ngày, ở việt nam rất nhiều loại mỹ phẩm nhật khẩu từ hàng và có nhiều loại tự sản xuất từ thiên nhiên rất hiệu quả, mẫu mã kiểu giáng cũng khá bắt mắt.

7. Tập cơ mặt
cham soc sac dep han quoc

Một lời khuyên bổ ích khác những ca sĩ và diễn viên Hàn Quốc tiến hành bài tập cơ mặt và môi với cụm từ “Ma Me Mi Mo Mu” khoảng 10 lần một ngày. Tiến hành tập cơ mặt và giữ vững nhịp thở.
 
  Caobidao.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét